Halloween party ideas 2015

Ăn vặt không chỉ là thú vui, sở thích mà còn tốt cho sức khỏe nếu như bạn chọn lựa đúng loại thực phẩm để ăn vặt.


Những món đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe

Với các bạn gái thì ăn vặt dường như là một niềm vui, sở thích mỗi lần rảnh rỗi hay gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè. Hãy lựa chọn những món ăn vặt này vì nó sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.


Chuối và bơ đậu phộng tốt cho sức khỏe


Nếu bạn là một cô gái thích đồ ngọt, thay vì ăn một chiếc bánh chocolate vào lúc 4 giờ chiều, hãy đổi sang ăn một quả chuối cùng với một muỗng bơ đậu phộng, vừa ngọt ngọt béo béo đúng hương vị các nàng thích nhưng lại cực kỳ tốt cho sức khỏe. Bơ đậu phộng chứa nhiều đạm, chất xơ, chất béo có lợi còn chuối chứa nhiều vitamin, khoáng chất và năng lượng cho cơ thể. Món đồ ăn vặt này còn là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần ăn chút gì đó trước khi tập thể dục đấy.

Xem thêm 

Táo có tác dụng tốt với sức khỏe

Táo là loại trái cây quen thuộc với tất cả chúng ta. Ăn một trái táo mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết, trong đó có các chất chống ôxy hóa và chất xơ không chỉ phòng chống nhiều bệnh cho cơ thể mà còn giúp đẹp da và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Một quả táo nhỏ chỉ chứa khoảng 90 kcal, thật quá lý tưởng khi bạn đang trong chế độ ăn uống giảm cân.
Nho xanh tốt cho sức khỏe

Loại quả cung cấp nhiều năng lượng với lượng calo hợp lý để kìm chế cơn đói của bạn, đồng thời giàu vitamin. Ăn nho thay những loại bánh thông thường là sự lựa chọn hợp lý. Nho cũng dễ mang theo để ăn giữa buổi hay lúc tập luyện xong.


Sữa chua kết hợp quả việt quất ngon miệng lại tốt cho sức khỏe

Cho quả việt quất vào trong sữa chua, trải những quả việt quất chín mọng đã được bao phủ bằng sữa chua lên giấy nướng, cho vào ngăn đông để có những “viên kẹo” ngon lành cho sức khỏe.
Phô mai cottage có tác dụng tăng cường sức khỏe

Cottage cheese là một loại phô mai tươi đã được gạn bỏ phần kem béo, khiến loại phô mai này trở nên giàu chất đạm và không hề ảnh hưởng đến chế độ ăn uống của bạn. Bên cạnh đó, phô mai cottage chứa rất ít năng lượng, bạn có thể ăn kèm một lát bánh mì đen để bổ sung đủ dưỡng chất cho một bữa ăn nhẹ.

Nguồn Giảm Cân Lan Anh Website www.giamcanlananh.com

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.